katewaY. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ครั้งแรกของการดูบอล!!!


กรี๊ดดดดดด ตั้งแต่รู้ข่าวสมาชิกรันนิ่งแมนจะมาแตะบอลนัดพิเศษที่ประเทศไทย อยากจะไปดูมาก
มากันครบทีมขนาดนี้ถ้าพลาดละแย่เลย ในเว็บแฟนเพจมีการเคลื่อนไหวกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ไปรับที่สนามบิน เอ่ออ สังขารไม่ค่อยจะอำนวย แถมไปตอนดึกอีกตะหาก ใจสู้แต่กายหยาบเริ่มหลุดล่อน คงไปนอน
ตายกลางสนามบินแหง ๆ งานนี้ขอผ่านๆ แล้ววันแถลงข่าวหล่ะ น่าสนแฮะพาราก้อนนี่เอง ว่าแล้วก็จัดแจง
โทรหาญาติสนิทมิตรสหาย ปรากฏว่าไม่มีใครอยากไปกับดิฉันเลยสักคน เลยต้องลากสังขารเหี่ยวๆไปนั่งทำงาน ตกเย็นมีโทรศัพท์เข้า น้องตัวดีที่บอกยังไง๊ยังไงก็ไม่ไป ดันโทรมาบอก ตอนนี้อยู่งานแถลงข่าวแล้ว
พี่จะมาป่าว เวนกำ ไอเราชวนซะแทบตายไม่ไป พอถึงเวลากับไปซะงั้น อินดี้จริงๆ คบยากๆ ฉันเลย เออไหนๆ
จะเลิกงานละ ไปสักหน่อยก็แล้วกัน วางสายปุ๊บ บึ่งมอไซด์ออกไปนั่ง BTS อย่างด่วน กลัวไปไม่ทันค่ะ พอไปถึงที่ อ่าว....เค้ากลับกันพอดี เป็นงั้นไปอีก T_T ทีนี้เลยตกลงกันว่า เอาหล่ะ เหลือวันพรุ่งนี้สุดท้ายละ ไปดูบอลกันเลยดีกว่า แต่ด้วยดาวความจนเข้าแทรก ทำให้ชีวิตช่วงนี้ไม่ค่อยมีเงินกับเค้า เลยได้การอุปการะจากน้องสาวสุดน่ารักที่ออกค่าตั๋วให้ อิอิ จัดแจงเตรียมการแบบไม่มีอะไรมาก ชีวิตสบายๆ เกาะคนอื่นกิน 555 เลยงานจัดที่เมืองทองธานี ไม่มีแผนการอะไรเลย ไปเรื่อยเปื่อย ตอนแรกกะไปนั่งรถตู้ที่อนุเสาวรีย์ แต่เอาไปเอามา
นั่งแท็กซี่จนถึงที่หมายเลยซะงั้นสบายเลย ค่าแท็กซี่+ค่าทางด่วน ประมาณ 300 กว่าบาทได้ สบายจริงๆ สบายกระเป๋าลุงแท็กซี่เลย จะว่าไปค่ารถแพงกว่าค่าตั๋วพวกเราซะอีกนะเนี่ย มาถึงที่หมายปุ๊บ ก็เจอกับคลื่นคน  คนเยอะมาก ๆ มีทั้งไทยทั้งเกาหลี ฟากคนเกาหลีเค้ามาเชียร์ นักกีฬาประจำชาติ นักเตะแข้งทองแดนโสม ปาร์ จีซอง จะว่าไปแล้ว คนเกาหลีค่อนข้างจะยกย่องและให้เกียรตินักกีฬาเพราะเค้าถือว่าบุคคลเหล่านี้ นำชื่อเสียงมาให้ประเทศชาติของเค้า ไม่ใช่แค่เห่อเหมือน xxx ละไว้ในฐานที่เข้าใจละกัน อ๊ะนอกเรื่องซะละ กลับมาต่อเรื่องของเราดีกว่าเน๊อะ จริง ๆ จุดประสงค์ของเราในวันนี้คือ....การมาดูรันนิ่งแมน และ Mblacq วงไอดอลชื่อดังของเกาหลี แล้วน้องเก้าด้วย ถึงจะบ้าเกาหลี แต่ก็ชอบของไทยอยู่นะค๊า หลังจากซื้อบัตรเสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว กำลังจะไปหาของกินซะหน่อย รองเท้าดันขาด!!!! เดือดร้อนแล้วสิ ในอิมแพคเมืองทองไม่มีรองเท้าขาย!!! ซวยเลย ต้องออกไปแถว ๆ หมู่บ้าน เดือดร้อนน้องๆต้องออกไปซื้อให้ ส่วนคนที่รองเท้าขาดอย่างฉัน นั่งกินเฟรนฟายสบายอารมณ์ 5555 สักประมาณ 10 นาทีน้องสุดที่รักกลับมาพร้อมกับนันยาง 1 คู่
เอาวะ นันยางก็นันยาง ดีกว่าเท้าเปล่า เท่ห์ชะมัด!! หลังจากได้รองเท้าแล้วเราก็ไปจัดแจงหาที่นั่ง เดินกันวนเกือบรอบสนาม ทางเข้าของเราอยู่ที่ gate13 เนื่องจากบัตร 100 บาทจึงเดินขึ้นไปในจุดที่สูงที่สุด ตอนแรกจึกว่าจะไกลมาก ๆ แต่เอาเข้าจริง อื้มม ก็มองเห็นได้ถนัดดี ไม่ไกลมากเกินไป นั่งกันสักพัก บอลก็เริ่มเตะ เพิ่งเคยมาดูที่สนามเป็นครั้งแรก เลยได้รู้ว่า ในสนามไม่มีนักพากษ์!! ไม่แน่ใจเป็นทุกสนามหรือเปล่า แต่เวลาดู TV คิดว่ามีนักพากษ์ที่สนามมาตลอดเลย ส่วนตัวก็ดูบอลไม่เป็น แต่ก็ดูลุ้นดีเวลามาแถว ๆ โกลด์ เนื่องจากเป็นบอลกระชับมิตร เลยเล่นกับแบบชิลด์ ๆ เพลิน ๆ ดูแล้วสนุกดีนะ กองเชียร์ส่งเสียงกันดังก้องสนาม ส่งเสียงเชียร์คนที่ตัวเองชอบ ก็คงจะไม่พ้น ทีมเกาหลี และ ซุปตาร์เมืองไทย ดูกำลังสนุก ๆ ก็ได้เวลาพักครึ่ง ระหว่างนี้แหละ
ได้เวลาถึงคิวของ MblaQ ซะที ทันทีที่เดินออกมาเสียงกรี๊ดดังลั่นสนามมาก ๆ พวกเค้ามีออร่าเปร่งประกายวิ้ง ๆ ดูดีกันทุกคน แม้จะเป็นกลางสนามไม่มีเวที แต่พวกเค้าก็เต็มที่กับการแสดง ทั้งโชว์เต้น โชว์ร้อง(แอบลิปซิ้งค์เพราะสนามไม่อำนวย) ไลน์การยืน เป๊ะมากกก ดูแล้วเห็นถึงความตั้งใจไม่ว่างานเล็กงานใหญ่ เค้าแสดงเต็มที่ นับถือจริง ๆ ระหว่างที่ดูก็แอบดีใจนิด ๆ ได้ดู MblaQ ด้วยราคา 100 บาท คงไม่มีโอกาสแบบนี้อีกแล้วแน่ ๆ เลย สองเพลงผ่านไป กลับสู่ช่วงครึ่งหลัง คราวนี้มีแต่เหล่าไอดอลลงสนามทั้งนั้นเลย ทั้งน้องเก้า เคนภูภูมิ(แอบอ้วนนิด ๆ แต่ความหล่อยังเหมือนเดิม) สมาชิกชาวรันนิ่งแมน คิม จองกุ๊ก ซอ จุงกิ และ คัง แกรี่ แม้ว่าลงสนามเพียงสามคน แต่สมาชิกรันนิ่งแมนที่เหลือ ยังคอยให้กำลังใจอยู่ข้างสนาม แถมยังเล่นกับคนที่มาชมในสนามด้วย ประทับใจจริง ๆ ค๊า




KATEWAY

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 กล่องดำ:

แสดงความคิดเห็น